Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Kiếm tiền với Sunnybux không hạn mức thanh toán tối thiểu (No Minimum Payout)

08:04
Traidatmui.com – Thông thường khi bạn tham gia kiếm tiền online thì mỗi website sẽ có quy định một hạn mức rút tiền tối thiểu nhất định (Minimum Payout). Như vậy việc rút tiền của bạn trở nên khó khăn bạn cần phải đầu tư click một thời gian mới có thể đạt được mức tối thiểu đó. Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ bạn một site kiếm tiền PTC không có hạn mức tối thiểu rút (No Minimum Payout) đó là Sunnybux.com, với sunnybux.com bạn muốn rút với số tiền bao nhiêu tùy bạn dù là con số cent. Điều này sẽ giúp bạn phần nào tránh được site scam, vì bạn không phải đầu tư quá nhiều rồi mới yêu cầu thanh toán. Theo mình đây là một site mà bạn nên đầu tư để kiếm tiền vì rủi ro rút tiền rất thấp và giá mỗi click có thể tới $0.04 và direct ref không giới hạn.



- Giá mỗi click lên tới: $0.04
- Hạn mức tối thiểu: không hạn mức (no minimum payout)
- Thanh toán: Paypal/Alertpay/LibertyReserve.

Những trang kiếm tiền PTC uy tín

Đăng ký tài khoản

Đầu tiên bạn vào trang Sunnybux.com và chọn Register NOW! để vào trang đăng ký


Bạn chọn tiếp Register trên thanh menu tại trang chủ


Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký như bên dưới, bạn nhớ click vào ảnh tại Enter captcha để thấy mã xác nhận. Xong bạn nhấn Register để hoàn tất đăng ký.


Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào để click quảng cáo kiếm tiền, để xem quảng cáo bạn chọn Ads trên menu bạn sẽ thấy các quảng cáo bên dưới (Tùy theo cấp thành viên mà có số quảng cáo nhất định)


Bạn click vào từng ads (chỉ nên click mỗi lần 1 ads, chạy xong mới click ads khác), bạn chờ ads đó chạy xong nhập mã xác nhận và click Close để đóng ads đó và click tiếp ads khác.


Tương tự như vậy bạn hãy click hết ads đó để kiếm tiền, xong bạn load trang lại sẽ thấy tài khoản bạn tăng lên.

Để giới thiệu bạn bè tham gia và kiếm tiền, bạn click Promotion Tools trong tài khoản của bạn


Bây giờ bạn có thể lấy link để gửi qua mail hoặc lấy code banner nhúng vào blog/web của bạn.


Như vậy là xong, bạn có thể kiếm tiền từ việc tự click quảng cáo của bạn và từ việc giới thiệu bạn bè của bạn. Đăng ký ngay hoặc bạn có thể xem thêm các trang kiếm tiền uy tín khác tại đây.



Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer