Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Kiếm tiền từ việc lướt web đọc báo, xem tin tức của bạn với Mybrowsercash.com

08:45
Traidatmui.com – Ngày nay công nghệ phát triển việc tìm kiếm thông tin trên internet trở thành công việc hầu như hàng ngày của mọi người. Bạn thường lướt web để đọc báo, tìm kiếm thông tin, chơi game... Bạn có nghĩ là từ công việc đơn giản như vậy bạn vẫn có thể kiếm được tiền? Vâng hôm nay mình chia sẻ cho các bạn một website mà có thể giúp bạn làm điều đó. Với Mybrowsercash.com bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền mà không cần tốn nhiều công sức, bạn chỉ cần thực hiện công việc lướt web bình thường của bạn như đọc báo, xem tin tức, chơi game... mà vẫn nhận được tiền. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký, cài đặt và cách kiếm tiền cho bạn ở bên dưới, chúng ta sẽ đi từng bước.



Đây là chương trình kiếm tiền thông qua việc trình duyệt web (Browser) của bạn, vì vậy bạn hoàn toàn không cần tốn nhiều công sức, bạn có thể làm công việc của mình trên internet mà không bị ảnh hưởng gì, lại kiếm thêm thu nhập. Đó là công việc quá tuyệt với đúng không. Thỉnh thoảng, khi bạn lướt web bạn sẽ nhìn thấy mẫu quảng cáo nhỏ hiện ra (thường là ở góc phải bên trên màn hình) hoặc ẩn bên dưới text (chữ có màu xanh), bạn có thể click vào đó để kiếm thêm thu nhập (mỗi click khoảng $0.005) và khi đạt mức thanh toán tối thiểu $20.00 bạn có thể yêu cầu thanh toán qua Paypal hoặc Alertpay.

Yêu cầu trình duyệt: IE 8.0Firefox 3.5 trở lên, bạn chú ý có thể ứng dụng này không chạy được trên Firefox 9.0, bạn nên sử dụng phiên bản FF 8.0 để ứng dụng chạy tốt hơn tải về máy tại đây.

A. Đăng ký tài khoản Mybrowsercash

Đầu tiên bạn truy cập mybrowsercash.com sau đó chọn Register & Install MyBrowserCash Now! để đăng ký ( bạn sẽ được thưởng $0.7 - $0.8 trong tài khoản ngay sau khi hoàn thành đăng ký)

Bây giờ bạn hãy điền đầy đủ thông tin như bên dưới, xong chọn Register My Free Account Now! để hoàn tất.


Bây giờ bạn vào mybrowsercash.com/members để tiến hành đăng nhập tài khoản, cài đặt một số thông tin.


Sau khi đăng nhập bạn chọn Account Settings sau đó chọn Ad FrequencyHigh và nhấn Update Settings.


Sau đó nhấn Download Software (hoặc click vào đây)để tải phần mềm MyBrowserCash về máy và tiến hành cài đặt như các phần mềm bình thường. Sau khi xong bạn nhập địa chỉ email và password chọn Submit là xong.


B. Kiếm tiền thêm từ Click quang cáo.

1. Lướt web và click quảng cáo kiếm tiền

Khi bạn lướt qua các trang web bất kỳ bạn thích là bạn đã có tiền, tuy nhiên để cải thiện thêm thu nhập của bạn mình chia sr thêm cách click quảng cáo này. Trong quá trình lướt web, thỉnh thoảng bạn sẽ nhìn thấy mẫu quảng cáo nhỏ xuất hiện (ở góc trên bên phải màn hình), bạn hãy click vào đó để kiếm thêm thu nhập nhé.


Đôi khi các quảng cáo cũng được chạy dưới dạng từ khóa trong nội dung của trang web mà bạn đang xem (từ khóa đó thường có màu xanh và gạch dưới), bạn click vào đó để kiếm tiền.


Thỉnh thoảng cũng có những quảng cáo hiện ra toàn màn hình, bạn hãy chờ khoảng 5 giây khi xuất hiện chữ Close ở góc phải bên trên thì bạn nhấn close để tắt nó đi và bạn đã có tiền.


2. Giới thiệu bạn bè kiếm $$$

Chương trình còn cho phép bạn kiếm thêm thu nhập từ việc giới thiệu cho bạn bè của bạn tham gia. bạn có thể hưởng 45% thu nhập từ việc giới thiệu của bạn. Để giới thiệu cho bạn bè, bạn có thể gửi email, post trên mạng xã hội, đặt vào web/blog/forum... Để lấy link giới thiệu bạn hãy click Referral Tools.


Và kéo xóng phía dưới cùng bạn sẽ nhìn thấy link giới thiệu.


Hoặc bạn có thể lấy code banner để chèn vào blog/web


Tuy nhiên khi bạn là thành viên Free thì bạn chỉ có thể giới thiệu tối đa là 40 refs, nếu bạn muốn số người bạn giới thiệu tăng lên thì bạn cần nâng cấp (Upgrade) thành viên, đối với thành viên Silver ($12.95/Month) thì bạn có thể giới thiệu lên đến 500 refs và hưởng 65% doanh thu từ mỗi ref và khi lên thành viên vàng (Gold, $22.95/Month) thì con số lên đến 10,000 refs90% doanh thu.


Ngoài ra, còn có phần thưởng (Offer) từ Complete Offers For Cash hay Complete Offers For Referrals mình sẽ giới thiệu sau.

C. Yêu cầu thanh toán

Sau khi đã kiếm đủ $20.00 bạn có thể yêu cầu thanh toán bằng cách click Withdraw Funds, khi đạt đủ $20 bạn sẽ thấy form và bạn điền thông tin thanh toán qua Paypal hoặc Alertpay.


Như vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn một chương trình kiếm tiền khá hấp dẫn, không cần phải bỏ nhiều công sức, có thể vừa làm việc mình thích là lướt web, chơi game..., vừa nhận được tiền, thật tuyệt với đúng không? Hãy tận dụng những khoản thời gian đó để kiếm thu nhập. Đăng ký



Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer