Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

Kiếm tiền online bằng hình thức Paid to click (PTC) uy tín nhất với Neobux

06:42
Traidatmui.com – Neobux là một website được đánh giá là có uy tính nhất hiện nay với hình thức kiếm tiền PTC (Paid to click) hay trả tiền cho việc click quảng cáo. Tuy Neobux trả tiền cho mỗi cái click quảng cáo thấp hơn một số website khác nhưng đây được xem là một trang đáng tin cậy. Bạn thích thú với công việc kiếm tiền trên mạng mà không cần phải có trang web hay blog, thì có thể đăng ký kiếm tiền với Neobux, mỗi ngày bạn dành chút thời gian để đăng nhập và click các quảng cáo là bạn cũng đã kiếm được tiền.

Lưu ý: Bạn chú ý là để nhận được tiền từ ref vào ngày mai thì hôm nay bạn phải click hết các quảng cáo (ads) của bạn. Vì vậy thời gian click phải đúng, nếu không có ngày bạn click đến 8 ads và hôm sau bạn không click ads nào, vậy ngày tới bạn sẽ không nhận được tiền từ ref. Bạn nên click ads màu cam lúc 11h Việt Nam sẽ thích hợp hơn.

Chi tiết về chiến thuật thuê các ref các bạn có thể xem thêm tại đây



- Giá 1 click: $0.001 – $0.015
- Giá 1 click từ ref: $0.005 - $0.01
- Số quảng cáo mỗi ngày: 4+
- Số tiền tối thiểu để rút: 2 USD

Số tiền bạn có thể yêu cầu rút lần đầu nhỏ nhất là 2 USD, lần 2 là 3 USD, lần 3 là 4 USD mỗi lần sẽ tăng 1 USD cho đến khi đạt mức tối thiểu là 10 USD. Sau khi đạt mức quy định bạn có thể yêu cầu rút tiền và sẽ nhận được tiền trong tài khoản AlertPay/Paypal của bạn.

Ngoài việc kiếm tiền từ cách click quảng cáo, bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu cùng bạn bè tham gia và bạn cũng có thể kiếm thêm bằng cách thuê các Referral click cho bạn và bạn phải trả phí cho họ. Bảng giá thuê các Referral mỗi tháng như bên dưới.


Đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản kiếm tiền với Neobux, bạn vào trang www.neobux.com chọn Register để bắt đầu ghi danh

- Username: điền tên đăng nhập bạn chọn
- Password: điền mật khẩu bạn chọn
- Password confirmation: nhập lại mật khẩu lần nữa
- Email: điền địa chỉ email của bạn
- AlertPay/PayPal Email: địa chỉ email PayPal/AlertPay của bạn
- Birth Year: năm sinh (nên ghi sao cho đủ 18 tuổi trở lên)
- Image Verification: Nhập mã xác nhập trong hình

Bạn hãy nhớ điền Email tài khoản AlertPay/PayPal cho chính xác vì đây là tài khoản bạn sẽ nhận thanh toán khi đạt mức thanh toán của Neobux. Xong bạn check "I declare to have read, understood, and accepted the Terms of Service" và chọn Continue để đến bước tiếp theo

Bạn sẽ nhận được Email từ Neobux (Bạn chú ý có thể thư gửi đến sẽ nằm trong mục Spam, nếu không thấy trong hộp thư đến bạn vào Spam để xem thư) trong đó có dãy code và bạn hãy copy code đó và past vào Validation code như bên dưới, nhập mã xác nhận và chọn Finish registration để hoàn tất.


Như vậy việc đăng ký tài khoản của bạn đã xong, bạn có thể đăng nhập tài khoản để xem quảng cáo và kiếm tiền.

Để xem quảng cáo bạn đăng nhập và chọn "View Advertisments", ở đây có một số quảng cáo mỗi ngày có thể 4 hay 5 quảng cáo để bạn click kiếm tiền.


Bạn click vào quảng cáo và chọn dấu chấm đỏ để xem.
Bạn chờ cho trang quảng cáo chạy xong, khi thấy dòng chữ Advertisement validated! ở góc trên bên trái thì tức là quảng cáo đã chạy xong và bạn đã có tiền.


Bây giờ bạn có thể click các quảng cáo khác, bạn chỉ nên click từng quảng cáo không nên click cung lúc nhiều quảng cáo, sau khi chay xong mới click quảng cáo khác. Tương tự như vậy cho đến khi nào xem hết quảng cáo của bạn.

Giới thiệu bạn bè tham gia để kiếm thu nhập

Để có thể quảng cáo Neobux tới bạn bè bạn click vào Username của bạn ở góc trên bên phải như bên dưới

Sau đó chọn Banners, tại đây bạn có thể lấy link (Dạng http://www.neobux.com/?r=traidatmui88) gửi cho bạn bè tham gia hay lấy code HTML nhúng vào web/blog.

Lưu ý: Tài khoản của bạn phải hoạt động trên 30 ngày kể từ ngày trở thành thành viên và có ít nhất 100 lần nhấp chuột thì việc giới thiệu bạn bè (referal) của bạn mới hoạt động.


Như vậy là mình đã giới thiệu cho bạn một chương trình kiếm tiền PTC cũng khá uy tính, bạn có thể yên tâm mà đăng ký kiếm tiền nhé. Chi tiết về chiến thuật thuê các ref các bạn có thể xem thêm tại đây. Đăng ký ngay


Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp có thể để lại ý kiến bên dưới khung comment, mình sẽ hỗ trợ thêm cho bạn.

Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer