Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Kiếm tiền hiệu quả bằng Cashbar với 20dollars2surf

20:03
Traidatmui.com – Đối với nhiều bạn đã tham gia MMO lâu thì chắc hẵn là không còn lạ lẫm với một website kiếm tiền với nhiều hình thức khá hấp dẫn, đó là trang 20dollars2surf.com. Để giúp các bạn mới bắt đầu tập tành công việc kiếm tiền trực tuyến, mình xin chia sẻ cho bạn hiểu rỏ hơn về 20dollars2surf, cách đăng ký, cách kiếm điểm (Point) từ các chương trình của 20dollars2surf. Với 20dollars2surf bạn sẽ nhận được điểm (point) mỗi khi xem quảng cáo, đọc emial, chơi game, giới thiệu bạn bè... Đặc biệt 20dollars2surf cung cấp cho bạn một phần mềm có thể giúp bạn kiếm điểm mà không cần phải làm gì cả, ứng dụng này sẽ tự động lướt qua các quảng cáo và bạn sẽ nhận được điểm.

make cash

Điểm (point) của bạn tích lũy cuối tháng sẽ được quy đổi thành tiền $ với cách quy đổi là trung bình cứ 1000 points = $0.1, tuy số này khá nhỏ nhưng thay vào đó 20dollars2surf có nhiều hình thức giúp bạn kiếm điểm đặc biệt là ứng dụng tự động lướt quảng cáo. Tuy nhiên nói như vậy không phải là dễ dàng kiếm được điểm nhanh chóng và dễ dàng, điều này còn phụ thuộc ở việc bạn có chăm chỉ không nữa? Nếu bạn làm việc chăm chỉ và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận điểm từ 20dollars2surf thì bạn sẽ kiếm được nhiều điểm. Các hình thức kiếm tiền mình sẽ giới thiệu chi tiết bên dưới.

A. Đăng ký 20dollars2surf

Trước tiên bạn truy cập 20dollars2surf.com, tại đây bạn điền địa chỉ email mà bạn muốn đăng ký và chọn Join us.


Và một cửa sổ mới xuất hiện yêu cầu bạn Download phần mềm 20dollars2surf, đây là ứng dụng lướt quảng cáo mà mình đã nói đến ở trên. Bạn hãy download về và tiến hành cài đặt, chỉ mất 1 phút là xong.


Sau khi cài đặt xong khởi động bạn sẽ nhìn thấy khung quảng cáo chạy ở dưới màn hình của bạn. Bạn có thể di chuyển khung này đến một vị trí bất kỳ trên màn hình của bạn (nhấn giữ chuột vào dấu (-) để di chuyển, hoặc mở trang web bằng cách click vào $ và tắt phần mềm (x).


Một khung đăng ký hiện ra, bạn hãy điền thông tin vào khung đó, mặc định ngôn ngữ của khung là tiếng Pháp, nếu bạn không rành tiếng pháp có thể chọn lá cờ thứ 2 (Mỹ) để chuyển về tiếng Anh sau đó điền đầy đủ thông tin và chọn Suivant (Next) để tiếp tục.


Đến đây bạn sẽ thấy được code banner để bạn có thể giới thiệu cùng bạn bè hoặc đưa vào web/blog. Bạn có thể tắt bỏ qua bước này cũng không sau, phần lấy link giới thiệu mình sẽ nói chi tiết ở dưới.


B. Bắt đầu kiếm điểm với Cashbar

Sau khi đã cài đặt hoàn tất mọi thứ thì bạn hãy vào email của mình để lấy Password mà 20dollars2surf gửi đến, sau đó vào member.20dollars2surf.com/login.php để đăng nhập.


Sau khi đăng nhập bạn sẽ có một số hình thức để bạn kiếm điểm (point), mình sẽ đi chi tiết từng hình thức này.

1. Kiếm point với Cashbar

Đầu tiên mình xin nói đến ứng dụng chạy quảng cáo tự động mà bạn đã cài đặt trước đó, bạn chỉ cần khởi động ứng dụng này và nó sẽ tự động chạy quảng cáo, bạn không cần làm gì với nó nữa. Bạn hoàn toàn có thể làm những công việc khác mà vẫn có thể nhận điểm từ nó. Bạn chú ý là thỉnh thoảng sẽ có một hình ảnh như bên dưới, bạn hãy click vào nó để nhận điểm (từ 1 - 1000 point nếu bạn may mắn).

make cash

Đây là một hình thức rất dễ dàng mà không tốn công sức của bạn phải chờ đợi, bạn có thể chơi game, nghe nhạc, học bài... mà vẫn nhận được điểm.

2. Chơi game nhận điểm

Đây là một hình thức khá hay, vừa giúp bạn giải trí vừa có point, cách chơi cũng khá đơn giản. Có 2 game cho bạn chơi, bạn lưu ý mỗi game bạn chỉ được chơi miễn phí 1 lần trong ngày, nếu muốn chơi tiếp bạn phải thêm Credit (cái này mình thấy không hay lắm sẽ tốn kém nên mình không giới thiệu).

a. Cách chơi Bingo Surf nhận điểm:

Bạn click vào game Bingo Surf, sau đó chọn Play a BingoSurf game now ! để bắt đầu.

Giống như chúng ta chơi lô tô, các con số sẽ lần lượt hiện ra và nếu bên khung BINGO của bạn có con số đó bạn hãy click vào nó. Đến khi hết số nếu trên khung của bạn có 1 hàng dọc bạn được 1 credit (1 lần chơi), 2 hàng dọc được 0.1 USD, 3 hàng dọc được 1 USD, 4 hàng dọc được 1 SP, 5 hàng dọc sẽ trúng được toàn bộ tiền JackPot.


b. Cách chơi WheelSurf nhận điểm:

Đây là trò chơi giống như bạn chơi chiếc nón kỳ diệu, bạn chỉ cần click vào vòng xoay khi kim chỉ vào đâu bạn sẽ trúng cái đó, bạn được quay 2 lần mỗi ngày. Chỉ vào Jackpot là bạn trúng toàn bộ tiền, chỉ vào SurfPass thì được 1 SP... còn nếu vào Perdu thì không được gì hết.

Bạn click vào tên game WheelSurf, sau đó chọn Click here to launch the Wheel ! để bắt đầu quay kim chỉ đó.


3. Kiếm point bằng cách xem Click quảng cáo (Clicks Bonus), Đọc email (Mail Bonus)

a. Clicks Bonus

Hình thức này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần Clicks Bonus và bạn sẽ thấy danh sách các banner quảng cáo và số point bên cạnh.






Bạn chỉ cần click vào banner đó chờ khoảng 30 giây khi thấy "You won 10 points !" thì bạn đã nhận được điểm, bạn có thể click các banner khác cho đến khi hết. Bạn Refresh lại sẽ thấy point của bạn tăng lên.


b. Đọc email

Bạn chỉ cần click vào Mail Bonus, danh sách các email quảng cáo sẽ hiện ra, muốn nhận email nào bạn click vào hình lá thư của email đó. Sau đó, vào hộp mail của bạn, mở thư vừa nhận được (có tiêu đề là Mail Bonus từ Emily), click vào hình trong email đó, như vậy là bạn sẽ nhận được point vào tài khoản

4. Giới thiệu bạn bè tham gia

Đây là hình thức phổ biến ở những trang kiếm tiền online, tức là bạn giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia và bạn sẽ nhận được điểm từ việc mà bạn giới thiệu (khoảng 10% point của người bạn giới thiệu). Bạn có thể sử dụng link để gửi email đến bạn bè mời tham gia, hoặc đưa lên facebook, các trang mạng xã hội hoặc chèn banner vào web/blog/forum của bạn. Ngoài ra bạn còn nhận điểm ở lượt hiển thị trên web/blog. Mỗi lượt hiển thị bạn sẽ được 1 point và mỗi click bạn sẽ được 10 point. Cách lấy link và banner giới thiệu cũng khá đơn giản bạn click vào Links and Banners và bạn sẽ nhìn thấy link và banner giới thiệu, bạn chỉ cần copy link để gửi cho bạn bè hoặc copy code chèn vào web/blog là xong.


C. Yêu cầu thanh toán

Cuối tháng họ sẽ tổng kết số Point của bạn, và quy đổi ra tiền, số tiền quy đổi trung bình là 0,15$/1000point (tiền cộng dồn theo từng tháng, khi bạn chưa đủ 20$). Khi đủ số tiền thanh toán 20$ bạn yêu cầu họ thanh toán, kích vào biểu tượng $ (Số tiền của bạn), rồi chọn phương thức thanh toán yêu cầu thanh toán qua AP, Hipay hay PayPal. Nếu bạn chưa đủ 20$, nó sẽ hiện thông báo "Your account has not yet reached $ 20"


Như vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn cách đăng ký và cách kiếm điểm từ 20dollars2surf, bạn có thể tham gia ngay để bắt đầu kiếm tiền ngay. Đăng ký

make cash

Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer