Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Tự động lướt Youtube Video và kiếm tiền hiệu quả với Vagex

04:02
Traidatmui.com – Bài viết trước mình đã có dịp giới thiệu cùng bạn một site kiếm tiền với công cụ Cashbar, đó là site 20dollars2surf (bạn có thể xem chi tiết tại đây). Hôm nay mình chia sẻ cùng các bạn một site kiếm tiền cũng khá là đơn giản và bạn không cần làm gì cả mà vẫn nhận được tiền, bạn chỉ việc để máy tính của mình hoạt động là có thể kiếm được Credit và được quy đổi ra $$$ cho bạn. Với Vagex có rất nhiều cách và nhiều chương trình dành cho bạn kiếm tiền mà không phải mất nhiều công sức. Thông thường thay vì mỗi ngày bạn lướt web để tìm kiếm thông tin, đọc báo... thì máy tính của bạn vẫn tốn điện đúng không? Vậy tại sao không tận dụng thời gian bạn lướt web đó cài đặt thêm vài công cụ nhỏ mà mình sẽ đi chi tiết bên dưới để vừa lướt web vừa kiếm tiền.

Yêu cầu: máy tính có kết nối mạng internet
Trình duyệt: IE8 trở lên bạn có thể tải IE8 cho Win XP tại đây
Microsoft .NET Framework: NetFrameWork 2.0 trở lên tải về tại đây hoặc tại đây

Những trang kiếm tiền PTC uy tín
Đây là Payment Proof lần 1 mà mình nhận được.
Cập nhật (02/12/2011): Vagex vừa chuyển sang sever mới và đã update các ứng dụng bạn có thể vào đây hoặc vào đây để tải Vagex Viewer 1.8.1 và click vào đây để add FireFox Viewer 1.1.0 cho Firefox. Ngoài ra, Vagex hiện đang có cuộc thi giới thiệu nhận credit, cuộc thi này sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2011. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký tài khoản để tham gia cuộc thi dành credit.

Các giải thưởng:

1st Place: 1,000,000 Credits
2nd Place: 650,000 Credits
3rd Place: 350,000 Credits
4th Place: 250,000
5th Place: 200,000
6th Place: 175,000
7th Place: 150,000
8th Place: 125,000
9th Place: 100,000
10th Place: 50,000

Khi bạn tham gia Vagex, bạn có thể cài đặt ứng dụng Vagex Viewer, Firevag, Vagroid... để chúng tự động chạy mỗi khi bạn lướt web mà không ảnh hưởng đến việc bạn làm. Đối với Vagex Viewer thì nó chạy ẩn dưới khay hệ thống, còn với Firevag bạn chỉ cần dành riêng cho nó 1 tab trên Firefox thì cả 2 tự động chạy các clip Youtube và bạn nhận được Credit, bạn hoàn toàn có thể tắt tiếng các video đó nếu không muốn chúng làm ồn bạn bằng cách kéo thanh âm thanh về không (bạn không nên click "Mute" tắt âm kiểu này vì như vậy các video sau nó vẫn có âm thanh), bạn chỉ việc kéo thanh âm thanh về 0 thì tất cả các clip sau hoàn toàn không có âm thanh.



Đối với Vagex thì bạn sẽ được quy đổi từ Credit kiếm được sang $$ với một tỷ lệ quy đổi không cố định, tỷ lệ này luôn thay đổi ví dụ với tỷ lệ Exchange Rate = $1 / 23347 credits (bạn xem ở Credits Worth) thì đồng nghĩa bạn phải kiếm 23347 credits thì sẽ được $1.00. Bạn thấy số Credit lớn quá đúng không? Bạn yên tâm có nhiều cách kiếm Credit và bạn sẽ nhanh chóng kiếm được nhiều Credit thôi. Vagex chấp nhận thanh toán qua Paypal/Alertpay (bạn xem hướng dẫn đăgn ký và xác nhận Paypal tại đây) với số tiền tối thiểu là $10.00.

I. Đăng ký tài khoản Vagex

Đầu tiên bạn vào trang http://vagex.com, sau đó chọn Sign Up để bắt đầu cài đặt


Tiếp theo bạn điền đầy đủ thông tin và chọn Register để ghi danh


Sau khi xong, bạn vào email và click vào link để kích hoạt tài khoản của bạn (Nếu không thấy ngoài hộp thư đến bạn kiểm tra trang Spam). Sau khi xong bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn để bắt đầu các bước tiếp theo.

II. Bắt đầu cài đặt và kiếm tiền

Xác định ID tài khoản của bạn, đây là phần rất cần thiết khi bạn sử dụng các chương trình kiếm tiền mà mình sắp giới thiệu bên dưới. Khi đăng nhập vào tài khoản của bạn, bạn hãy để ý Your User Account ID để sau này điền vào một số chương trình yêu cầu bên dưới.


1. Vagex Viewer: Chương trình tự động chạy các Clip

» Cập nhật

Hiện tại Vagex Viewer vừa cho ra bản beta Vagex Viewer 1.8.0, bạn có thể tải về dùng thử tại đây thay vì phiên bản cũ bên dưới. Khi khởi động chương trình nó hỏi "Do you want to update?" bạn chọn "No" và các bước khác làm tương tự như hướng dẫn bên dưới.

Trước tiên bạn tải chương trình tại đây hoặc link này http://vagex.com/Vagex.zip, sau khi tải về xong bạn giải nén ra trong đó sẽ có 2 file (updater.exe và vagex.exe), bạn nên lưu thư mục này vào một nơi nào đó (ổ D chẳng hạn), sau đó bạn nhấp chuột vào file vagex.exe để chạy chương trình auto view. Sau khi bạn khởi động chương trình bạn sẽ thấy giao diện như bên dưới, bạn hãy nhập ID tài khoản (mình vừa nói ở trên) của bạn vào User Id và chờ chương trình load list video lên, sau đó chọn Watch để bắt đầu chạy.


Để có thể kiếm nhiều Credit hơn bạn thực hiện thêm một thao tác, trước tiên bạn cần tạo cho mình một tài khoản Youtube và đăng nhập trên trình duyệt IE (Nếu có rồi bạn không cần tạo). Sau đó chọn Pause để tạm dừng chương trình, vào Settings và chọn Save Youtube Login..., điền UsernamePassword tài khoản Youtube của bạn, xong chọn Save.


Sau đó vào Settings lần nữa và check tất cả các mục Auto Like, Auto Subcribe, Auto Favourite và Auto Comments và chọn Continue để chạy chương trình tiếp.

2. Thêm Firevag vào Firefox để tự động chạy Clip Youtube

Để thêm tiện ích này vào trình duyệt Firefox bạn hãy vào đây hoặc click link http://vagex.com/vagex_add_on-1.0.7.xpi để tải Firevag về máy. Bạn sẽ nhận được file vagex_add_on-1.0.7.xpi bây giờ bạn hãy thu nhỏ cửa sổ FF và kéo thả file đó vào trình duyệt (Click và giữ chuột kéo file vào FF).


Một hộp thoại hiện ra bạn chờ vài giây và click Install Now để add tới FF.


Sau đó bạn điền ID tài khoản của bạn vào ô xác định ID hiện ra nhấn OK là xong, khởi động lại FF là tiện ích sẽ tự động chạy. Bạn chỉ cần dành riêng một Tab để chạy các clip Youtube này.


Với 2 công cụ trên bạn có thể chạy đồng thời trên nhiều máy tính khác nhau với những IP khác nhau để kiếm nhiều Credit cho tài khoản của bạn. Tuy nhiên tối đa chỉ 5 IP mạng, nếu bạn chạy 2 máy mà cùng 1 IP mạng thì chỉ được tính Credit cho 1 trong 2 máy thôi. Ngoài ra còn có Vagroid chạy trên Andriod cái này bạn tìm hiểu thêm nếu càn thiết.

3. Các chương trình kiếm tiền khác

Ở đây có thêm 9 chương trình để bạn có thểm kiếm thêm Credit , nói 9 nhưng thực chất có 8 cách khác thôi vì cách đầu tiên mình đã giới thiệu ở phần 1 đó là auto view với Vagex Viewer.


- Cách 1: là sử dụng Vagex Viewer mà mình đã giới thiệu ở phần 1.
- Cách 2: là bạn lấy link để gửi qua mail, đưa lên diễn đàn, blog/web để giới thiệu bạn bè tham gia và bạn nhận được 10% số Credit của ref (đối với thành viên đã Uprade thì 15% Credit).
- Cách 3: là chơi games của Vagex và đứng TOP 100 để nhận được Credits bonus.
- Cách 4: là gửi link giới thiệu của bạn lên trang facebook của chính bạn hoặc (trang facebook của Vagex facebook.com/vagex). Cách này bạn có thể làm và nhận 1000 Credits mỗi ngày.
- Cách 5: là gửi giới thiệu Ref của bạn trên Twitter. Cách này bạn cũng có thể làm và nhận 1000 Credits mỗi ngày.
- Cách 6: là đưa link liên kết đến Vagex trên website, blog hoặc forum của chính bạn và phải là thành viên với hơn 10 bài viết trên diễn đàn của Vagex. Khi hoàn thành bạn có thể nhận 1000 Credits.
- Cách 7: cách này hơi khó nhưng nhận credit cao 5000 Credits. Bạn tạo 1 đoạn Video clip về Vagex và đăng trên Youtube. Bạn còn phải đưa link Ref của bạn vào phần mô tả video clip khi đăng trên Youtube. Cách này bạn có thể làm và nhật 5000 Credits mỗi tháng.
- Cách 8: là gửi 1 đoạn bình luận trên Alexa.com và nhận 1000 Credits. Bạn chỉ có thể làm cách này 1 lần duy nhất.
- Cách 9: Bạn thực hiện + 1 cho Vagex trên Google.com, và sẽ kiếm được 1000 Credits (Bạn phải đăng nhập Gmail và xác nhận bằng cách lấy link post bạn đã +1 để Submit.

Từ cách thứ 4 trở về sau, sau khi thực hiện xong bạn cần gửi link để xác nhận, bạn chọn Verify và dán link mà bạn đã thực hiện theo yêu cầu và theo định dạng mà Vagex quy định sau đó nhấn Submit.


Như vậy là mình đã chia sẻ chi tiết cho các bạn cách kiếm tiền từ Vagex với nhiều cách rất đơn gian và không tốn nhiều công sức. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không bắt đầu kiếm tiền ngay bây giờ? Đăng ký ngay.



Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer