Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Công cụ tự động click quảng cáo (auto click) kiếm tiền từ các trang Aurora

21:42


Traidatmui.com – Như các bạn thấy đối với những trang kiếm tiền Aurora thì phần lớn các trang này có rất nhiều quảng cáo cho bạn click mà giá click lại rất thấp, vì thế nhiều bạn cảm thấy chán nãn khi tham gia vì mất quá nhiều thời gian để click mà không được bao nhiêu. Ngược lại tham gia các trang dạng bux thì giá click cao hơn, quảng cáo ít hơn nhưng lại gặp phải scam thì cũng không mấy hứng thú tham gia. Nếu xét về tính an toàn thì theo mình thấy là các trang aurora sẽ an toàn hơn, bạn có thể rút tiền ở mức thấp có thể là $0.01 - $1.00. Tuy là giá của các trang aurora này khá thấp nhưng nếu bạn tham gia nhiều trang thì thu nhập cũng khá và lại an toàn hơn các trang dạng bux. Làm sao để tham gia nhiều trang mà không mất thời gian ngồi click hàng đống quảng cáo như thế? Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ cùng các bạn một công cụ có thể giúp bạn click các quảng cáo ở những trang aurora một cách tự động mà bạn không cần tốn thời gian ngồi click ads.

Bạn có thể tải công cụ tự động click tại đây

Công cụ Auto click này sẽ thay bạn click các quảng cáo, việc này bạn có thể tham gia nhiều trang aurora mà không phải lo ngại mất nhiều thời gian, bạn có thể xem các trang aurora khá uy tính tại đây.

Bây giờ mình chia sẻ cho các bạn cách sử dụng công cụ này và mình sử dựng trang CashTream để làm mẫu cho các bạn. Trước tiên bạn phải có tài khoản CashTream bạn vào trang CashTream để đăng ký tài khoản.

Sau khi tải công cụ về bạn giải nén ra và click vào 1 trong 2 công cụ AuroraI hoặc AuroraII sau đó nhập thông tin đăng nhập vào (Thông tin đăng nhập là UsernamePassword của tài khoản CashTream mà bạn vừa đăng ký)


Sau đó trả lời câu hỏi bải mật, bạn nhớ trả lời bằng tiếng Việt có dấu, sau đó nhấn OK.

Sau khi khởi động công cụ bạn hãy chọn danh sách các trang aurora ở góc trên bên trái và chọn trang mà bạn muốn tự động click, ở đây mình chọn CashTream và nhấn Open


Sau khi chọn mở (Open) thì phần UsernamePassword của bạn sẽ được tự động thêm vào, bạn chỉ cần nhập mã xác nhận đăng nhập và chọn Login.


Sau khi đã đăng nhập xong bạn chọn View Ads ở trên menu và sau đó chọn PTC ở trên thanh công cụ để bắt đầu tự động click.


Thỉnh thoảng thì sẽ hiện ra một câu hỏi để tránh gian lận bạn chỉ việc chọn câu trả lời đúng là được, nó sẽ tự động click tiếp cho bạn.


Đó là hình thức PTC, ngoài ra công cụ còn có thể tự động click các quảng cáo dạng PTR, Click Exchange, bạn chỉ việc vào Account và chọn Earnings Area sau đó chọn hình thức click là xong.

Dưới đây là một số trang Aurora khá uy tính và đã có Proofs.

- Cashnhits.com
- Cashtream.com
- Paidtoclick.in
- Cashcamel.net
- Fast-ptc.info
- Ptc00.com
- Ptc25.com

Bạn có thể xem thêm một số trang web kiếm tiền uy tính khác tại đây

Chúc các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer