Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Hotspot Shield -Truy cập Facebook dễ dàng, bảo mật

04:16
Hotspot Shield là một sản phẩm thương mại (miễn phí) được tạo ra để cho phép người dùng Internet truy cập Internet thông qua một máy chủ trung gian (được quản lý bởi người chủ của Hotspot Shield), do đó, cho phép họ tránh được các cơ chế lọc nội dung (cho nên, tránh được các kiểm duyệt), để đảm bảo an ninh cho thông tin trực tuyến giữa máy tính của người dùng và các máy chủ Hotspot Shield, và để đảm bảo tính ẩn danh của truy cập tới tài nguyên Internet.

Một số đặc điểm nổi bật của



- Nhanh: Mặc dù là một mạng riêng ảo (VPN) miễn phí nhưng tốc độ của Hotspot Shield cực kì ấn tượng, có thể nói là gần như không khác gì tốc độ mạng bình thường của bạn.
- An toàn: Hotspot Shield mã hóa dữ liệu dựa trên giao thức bảo mật https & sử dụng 1 địa chỉ IP giả giúp bạn che giấu được địa chỉ IP thật của mình. Bên cạnh đó, kết nối qua Hotspot Shield còn được quét virus & phần mềm gây hại bởi đối tác của Anchor Free là Webroot.
- Đơn giản: Việc cài đặt Hotspot Shield cực kì đơn giản, chỉ việc tải về và thực hiện cài đặt, bạn không phải thực hiện bất cứ thao tác cấu hình phức tạp nào để làm cho nó hoạt động. Chỉ với 1 click chuột là bạn đã có 1 kết nối VPN tốc độ cao rồi. Phần mềm Hotspot Shield cũng rất nhẹ nhàng và không chiếm dụng nhiều tài nguyên máy tính của bạn.
- Miễn phí (FREE!!): Hotspot Shield là hoàn toàn miễn phí, duy trì nhờ cho thuê quảng cáo

Dung lượng: 7.56 MB
Bản quyền: Miễn phí
Yêu cầu: Windows 7, Windows XP, Windows 2000, Windows Vista, Mac OS X (10.5 Leopard), Mac OS X (10.6 Snow Leopard), Mac OS X (10.7 Lion).


Link hỗ trợ

Tham khảo hotspotshield.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer