Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2011

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link

07:16
Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn linkTraidatmui.com – Đối với những bạn đam mê kiếm tiền trên mạng thì có lẽ quá quen thuộc với trang web Adf.ly vì đây là hình thức phổ biến cũng khá lâu, đây là một website có thể giúp bạn kiếm tiền thông qua việc rút ngắn link của một bài viết của một website nào đó. Đây là hình thức kiếm tiền khá đơn giản và dễ dàng mà bất kì ai cũng có thể tham gia, chỉ cần bạn rút ngắn link gốc của một bài viết, link đến trang download tài liệu bạn muốn chia sẻ hay một website nào đó mà mọi người đang quan tâm nhiều... thì khi người dùng click vào link rút gọn đó họ sẽ được chuyển đến link gốc và bạn sẽ nhận được tiền, các dạng rút gọn link mình sẽ nói rỏ hơn bên dưới.

Phải có điều kiện thế nào mới có thể tham gia? Ở đây rất đơn giản dù bạn có web/blog/forum hay không bạn vẫn có thể tham gia, ở đây bất kì ai cũng có thể tham gia, nếu bạn có tài khoản Facebook, tweet hay web/blog thì sẽ hỗ trợ tốt cho việc chia sẻ link và có thể kiếm tiền dễ dàng hơn.

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link

Trước khi tham gia Adf.ly thì bạn cần có tài khoản Paypal (Hướng dẫn đăng ký tại đây) hoặc Alertpay, vì Adf.ly sẽ thanh toán cho bạn thông qua 2 kênh này khi bạn đạt mức tối thiểu $5.00 bạn có thể yêu cầu rút tiền về 1 trong 2 tài khoản trên. Cách đăng ký và cách kiếm tiền như thế nào mình sẽ nói chi tiết bên dưới.

Đây là Payment Proof lần 1 mà mình nhận được.
Bằng chứng thanh toán Adf.ly

A. Đăng ký tài khoản Adf.ly

Để đăng ký tài khoản bạn vào Adf.ly và sau đó chọn Join Now.

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link
Tiếp đến bạn điền thông tin để đăng ký, bên dưới là là form mẫu xong nhấn Join Now.

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link
Sau đó bạn vào email để lấy code kích hoạt tài khoản nhập vào khung Confirmation và nhấn Submit.

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link
Như vây thì việc đăng ký tài khoản của bạn đã hoàn tất, bây giờ bạn chỉ việc đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền. Mình chia sẻ chi tiết bên dưới cách kiếm tiền thông qua rút gọn link và giới thiệu đến bạn bè của bạn.

B. Kiếm tiền với Adf.ly

Như mình đã nói ở trên, chúng ta sẽ có 2 hình thức kiếm tiền là rút gọn link và giới thiệu bạn bè tham gia.

1. Rút gọn link kiếm tiền.

Đây là hình thức làm link gọn lại so với link gốc và bạn có thể được tiền khi người dùng click vào link này và chọn Skip ads. Ví dụ link gốc ban đầu là: http://sauciu.blogspot.com/2011/11/itv-phan-mem-xem-ti-vi-qua-mang.html và link sau khi rút gọn: http://adf.ly/3fp3v. Bạn thấy link sẽ được rút ngắn hơn nhiều so với ban đầu, đây là cách có thể giúp bạn ẩn đi link gốc trong một số trường hợp bạn không muốn người khác biết link gốc. Tỷ lệ cho mỗi click tùy thuộc vào từng quốc gia, bạn có thể xem ở link này: http://adf.ly/rates.php

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, sau khi đăng nhập tại trang chủ Adf.ly bạn nhập link gốc muốn rút gọn vào khung, ở đây Adf mặc định dang Domain: adf.ly và Advertising Type: Interstitial Advert ($$$$$), bạn có một số tùy chọn thay đổi thông số mặc định đó trước khi rút ngắn nó. Bạn click More option... để tùy chọn.

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link
- Domain: Ở đây bạn chọn dạng tên miền cho link sau khi bạn rút gọn (Adf.ly, j.gs hoặc q.gs).
- Advertising Type có 3 lựa chọn:
+ Interstitial Advert ($$$$$): Đây là loại mặc định và đây loại hiển thị toàn trang, tức là khi người dùng click vào link rút gọn đó thì trang quảng cáo dạng full hiện ra và cần phải chờ khoản 5 giây, sau đó người dùng nhấn SKIP ADS thì sẽ được chuyển đến link gốc và bạn sẽ nhận được tiền. Đây là hình thức trả tiền khá cao nhưng hơi phiền cho người xem. Bạn có thể click vào link này để xem thử http://adf.ly/3frVP
+ Framed Banner ($$$): Loại này ít làm khó chịu người xem hơn nhưng nhận tiền thấp hơn loại ban đầu. Loại này sẽ hiển thị một khung nhỏ bên trên trang gốc, người dùng có thể xem được trang của link gốc bên dưới. Link xem thử: http://adf.ly/3fmHV
+ No Advert: Đây là dạng dùng cho mục đích muốn rút gọn link, sẽ không có tiền với hình thức này khi người dùng click vào link. Nó không có quảng cáo và nó sẽ được chuyển thẳng đến link gốc. Link xem thử: http://adf.ly/3fmFK
- Custom Name: Tên tùy biến cho link, đây không quan trọng, bạn không cần quan tâm.

Sau khi đã tùy biến xong, bạn chọn Shrink để rút gọn link.

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link
Sau khi rút gọn link bạn sẽ nhận được link rút gọn dạng như bên dưới.

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link
Công việc tiếp theo là bạn chỉ cần copy link này và giới thiệu đến mọi người với nhiều hình thức và phương tiện khác nhau, có thể qua web/blog/forum hoặc các mạng xã hội Facebook, Tweet..., bạn làm sao người khác có thể tiếp cần và người khác có thể click vào link của bạn bạn càng nhiều càng tốt.

2. Giới thiệu bạn bè

Để giới thiệu người khác tham gia và nhận được tiền bạn vào Referrals >> Referral Code bạn sẽ thấy link và bạn chỉ cần lấy link đó giới thiệu đến người khác tham gia, bạn sẽ nhận được tiền (20%).

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link
C. Rút tiền như thế nào?

Sau một thời gian tham gia và bạn đã đạt mức tối thiểu là $5.00 Adf.ly sẽ tự động chuyển tiền về tài khoản của bạn khai báo trước đó (Paypal hoặc Alertpay) vào mỗi thứ 2 của tuần đầu tiên của tháng.

Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link

Như vậy là xong, bây giờ bạn có thể tham gia ngay và kiếm tiền với Adf.ly, bạn chỉ cần rút gọn link và nhiệt tình giới thiệu link đó một cách khéo léo, thu hút người khác click vào link của bạn thì bạn đã có thể kiếm tiền nhanh chóng. Đăng ký ngay.

Cập nhật đăng ký Adfvi.com

Với cách thức hoạt động tương tự như Adf.ly nhưng với tỷ lệ chi trả cao hơn cho các thành viên kiếm tiền từ quốc gia Việt Nam, đó là site Adfvi.com. Bạn có thể đăng ký adfvi.com tại đây và có thể tìm hiểu tỷ lệ payout tại đây.

Chúc bạn sẽ thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer