Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Chia sẻ cách mua hosting giá cực rẻ ($0.01 ) và tốt tại Hostgator

18:40
Traidatmui.com – Khi thiết kế một trang web/blog thì vấn đề hosting là không thể thiếu, và việc lựa chọn một hosting tốt phù hợp với tình hình tài chính cũng là vấn đề không phải dễ dàng, đặc biệt đối với những bạn sinh viên hay những người chỉ mới bắt đầu tập tành với blog/web. Chắc hẵn cái tên Hostgator cũng khá quen thuộc với mọi người và bài viết hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn cách để mua hosting giá cực rẻ và tốt tại Hostgator. Hostgator được xem là một trong những nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì nó không chỉ có hệ thống máy chủ mạnh, lớn mà chi phí còn rất rẻ, ngoài ra dịch vụ hỗ trợ khá tốt, không giới hạn băng thông (bandwidth), dung lượng lưu trữ và nhiều hơn nữa... Hiện nay Hostgator cung cấp 3 gói hosting: Hatchling, Baby and Business. Ở đây mình sẽ giúp các bạn chọn mua gói Baby vì nó phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.



Để có thể mua được hosting giá cực rẻ gần như là miễn phí (chỉ với $0.01) thì bạn nên sử dụng phiếu giảm giá từ các Affiliate, và ở đây mình cung cấp cho các bạn 2 phiếu giảm giá (Coupon), 1 là giảm $9.95 và phiếu giảm 25%. Bạn nhớ khi đăng ký nhập 1 trong 2 code phiếu giảm giá này để được giảm giá, mua rẻ hơn nhiều.

Code phiếu giảm giá $9.95: BTDMGGH994
Code phiếu giảm giá 25%: EBTDMGGH25

Hướng dẫn mua Hosting giá rẻ ($0.01)

Để bắt đầu mua gói hosting giá rẻ, bạn vào trang hostgator.com sau đó chọn WEB HOSTING hay VIEW WEB HOSTING PLANS.


Sau đó chọn gói hosting bạn muốn mua, ở đây mình khuyến khích chọn gói Baby vì những điều mình nói ở trên.


Đến đây bạn điền tên miền của bạn và code phiếu giảm giá vào ô Coupon Code, bạn có thể chọn 1 trong 2 phiếu giảm giá ở trên (giảm $9.95: BTDMGGH994, hoặc giảm 25%: EBTDMGGH25).


Tiếp đến bạn nhập UsernameSecurity Pin đúng theo yêu cầu bên dưới, bạn nhớ ghi lại 2 thông tin này.


Sau đó kéo xuống phía dưới để chọn hình thức thanh toán, bạn có thể chọn hình thức thanh toán bằng thẻ (Credit Card) hoặc Paypal. Nếu bạn có tài khoản Paypal thì bạn nên sử dụng Paypal để thực hiện dễ dàng hơn. Điền đầy đủ thông tin ở khung Billing Information, bạn có thể xem trước hóa đơn thanh toán ở phía dưới.


Kiểm tra lại tất cả, thấy ổn thì bạn click CREATE ACCOUNT để tạo. Nếu bạn chọn hình thức thanh toán là Paypal thì đến bước tiếp theo bạn chọn Pay Now để thực hiện hoàn tất thanh toán.


Sau khi xong, bạn sẽ nhận được email từ Hostgator gửi đến với các thông tin về hosting, bạn làm theo hướng dẫn. Sau khi hoàn tất bạn có thể đăng nhập vào tài khoản hosting, chờ vài giờ thì bạn có thể toàn quyền sử dụng tài khoản hosting của mình.

Như vậy là bạn đã có thể sở hữu một hosting giá cực rẻ với phiếu giảm giá mà mình cung cấp. Bạn có thể đăng ký mua ngay tại hostgator.com với phiếu giảm giá (Coupon) bên dưới.

Code phiếu giảm giá $9.95: BTDMGGH994
Code phiếu giảm giá 25%: EBTDMGGH25



Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer