Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Tìm tiền xu trong bùn nhơ nước đục của sông Hằng

06:38
Một tháng trước, Ấn Độ đã lớn nhất trong lịch sử của lễ hội tôn giáo - Maha Kumbh Mela. Kỷ niệm hiếm của nó - trong 12 năm một lần, và mỗi lần ở các thành phố khác nhau.


 Lễ kỷ niệm năm nay được tổ chức tại Allahabad - trong ba con sông thiêng liêng: "trắng" sông Hằng, "xanh" Yamuna và Saraswati huyền bí. Bằng cách cho nước trong kỳ nghỉ này biến thành Amrita - cam lồ của Thiên Chúa, rửa đi những nghiệp xấu cho bất cứ ai tắm trong nó Theo người Hindu, giảm một trở nên khác: ông bắt tay vào phát triển tinh thần cá nhân và toàn cầu của mình dẫn đến sự thịnh vượng, hạnh phúc và hòa hợp. Trong 55 ngày qua các "bữa tiệc của bình." Trong năm 2013, trong Allahabad tập cho một kỳ nghỉ của khoảng 120 triệu người - đó là nhiều hơn bao giờ hết.
Nhiếp ảnh gia địa phương Sanjay Kanodzhiya chạy đến bờ sông Hằng để có hình ảnh của sự vĩ đại của hành động này. Bờ sông hoàn toàn bao phủ bởi núi rác thải và chất thải của con người. Mặc dù vậy, người dân địa phương đang tìm kiếm trong vùng nước âm u của tiền xu và đồ trang sức vàng mà thường bị mất trong thời gian lễ hội như vậy.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer