Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Tham gia cuộc thi "Ai giới thiệu bạn bè nhiều nhất" cùng với mạng xã hội dành cho khóa học ngắn

20:05
Traidatmui.com – Một mạng xã hội dành cho các khóa học ngắn đang sắp ra mắt cộng đồng, hiện tại dangkyhoc.vn đang trong giai đoạn hoàn thành và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/03/2012 tới, điều này sẽ hứa hẹn rất nhiều điều bổ ích. Ngay bây giờ bạn đã có thể đăng ký tài khoản để có thể tải sách điện tử hay từ thư viện Ebook của dangkyhoc.vn và tham gia cuộc thi "Ai giới thiệu được nhiều bạn nhất" để có thể nhận giải thưởng từ chuong trình này. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 5 giải ba bạn có thể xem chi tiết giải thưởng bên dưới.


Đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản bạn vào trang dangkyhoc.vn và chọn "Đăng Ký"


Sau đó điền thông tin đăng nhập của bạn, sau khi đăng ký bạn nhớ vào email để kích hoạt tài khoản của mình.


Sau khi đã kích hoạt tài khoản của bạn, bây giờ bạn đã có thể tải Ebook từ dangkyhoc.vn và tham gia cuộc thi "Ai giới thiệu bạn bè nhiều nhất" để nhận giải thưởng.


Để giới thiệu bạn bè, bạn đăng nhập vào tài khoản và chọn cách giới thiệu đến bạn bè của mình, bạn có thể giới thiệu qua email bằng cách nhấn "Giới thiệu qua Email", nhập Email các bạn bè mà bạn muốn giới thiệu. Một Email thông báo sẽ gửi đến người được giới thiệu. Người được giới thiệu click vào link giới thiệu có trong Email để đăng ký thành viên dangkyhoc.vn, nếu đăng ký thành công, bạn đã giới thiệu thành công 1 người tham gia.

Giới thiệu qua Facebook, bạn click vào "Giới thiệu qua Facebook", một link giới thiệu sẽ được chia sẻ trên trang Facebook của bạn. Bạn chỉ cần kêu gọi bạn bè click vào link đó để đăng ký tham gia dangkyhoc.vn, nếu đăng ký thành công, bạn đã giới thiệu thành công 1 người tham gia.

Thật đơn giản đúng không? Hãy tham gia ngay để có cơ hội nhận giải thưởng, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2012. Đăng ký tham gia

Chúc các bạn sẽ nhận được giải thưởng từ chương trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer