Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Tải file JS cho các thủ thuật trên sauciu.blogspot.com

23:18
Traidatmui.com – Mấy ngày hôm nay do tài khoản trên Google Code của mình, nơi lưu trữ các file JS của mình có chút vấn đề nên không thể truy cập được. Do đó các thủ thuật mà mình giới thiệu nhiều bạn thực hiện không thành công do file JS không còn hoạt động được. Để giúp các bạn có thể thực hiện được các thủ thuật trên và lưu trữ file JS riêng trên host của mình tránh trường hợp xấu dẫn đến blog không hoạt động được, mình sẽ chính thức đưa tất cả các file JS của những thủ thuật mà mình giới thiệu trên sauciu.blogspot.com tại đây, các bạn chỉ cần tải về và upload những file JS mà mình đang cần lên host theo đúng tên của nó và thay thế các file JS hiện tại trên sauciu.blogspot.com.

Hiện tại các file JS đã được cập nhật cho tất cả các bài viết các bạn có thể không cần tải file JS tại đây.

Đây là giải pháp tạm thời giúp các bạn có thể ứng dụng các thủ thuật trên sauciu.blogspot.com, thời gian tới mình sẽ cố gắng cập nhật và khắc phục lại tất cả. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sauciu.blogspot.com.

Các bạn có thể tải file JS tại đây với Password: sauciu.blogspot.com.

Lưu ý: Đây là tất cả các file JS của các thủ thuật mình đã giới thiệu, còn những thủ thuật mới mình sẽ cập nhật sau tại đây.

Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer