Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Tải toàn bộ hình ảnh trong album trên Google+ về máy

19:10
Traidatmui.com – Khi bạn lướt qua những ngôi nhà của những người bạn trên Google+ và thấy trong ngôi nhà của một ai đó có nhiều hình ảnh hay album ảnh mà bạn yêu thích và muốn tải về máy của mình. Nếu là với số lượng hình ảnh trong album nhỏ thì bạn rất dễ dàng tải về máy tính với thao tác Save as quen thuộc, tuy nhiên nếu như trong album chứa số lượng hình ảnh khá lớn thì việc save từng tấm ảnh sẽ rất tốn công sức và mất thời gian của bạn. Ở đây mình chia sẻ cùng các bạn cách để có thể tải toàn bộ hình ảnh trong một album trên Google+ về máy chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn muốn tải nhiều album hay nhiều hình ảnh của người dùng trên Google+.

Đầu tiên bạn vào đây hoặc vào đây để tải Picasa Downloader về máy và tiến hành cài đặt trên máy của bạn.

Bây giờ bạn cần xác định được id của người dùng trên Google+, ID của người dùng bạn có thể lấy bằng cách click vào người dùng bạn muốn lấy album và nhìn lên thanh địa chỉ sẽ thấy id của họ.


Sau khi đã có id người dùng bạn muốn tải album, bạn khởi động chương trình và dán id người dùng đó vào ô UserId sau đó nhấn List.


Tất cả Album và hình ảnh sẽ hiện ra, bạn chọn album hay hình ảnh cần tải về và nhấn Download. Bạn chờ chương trình tải về, sau khi tải về xong bạn nhấn Fetched bên dưới chữ Download để đến Folder chứa hình ảnh tải về của bạn.


Như vậy là công việc tải album với số lượng ảnh lên đến hàng trăm bây giờ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn chỉ với vài bước đơn giản.

Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer