Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Upload, Chia sẻ, kiếm tiền cùng Ziddu.com

05:36
(sauciu.blogspot.com) – Ziddu là một trang web cung cấp cho bạn một host miễn phí để bạn có thể upload tài liệu, hình ảnh, video... chia sẻ cùng bạn bè. Không chỉ thế bạn còn có thể kiếm tiền, có thu nhập từ việc upload và chia sẻ của bạn. Tuy rằng thu nhập từ Ziddu không lớn nhưng nếu tài liệu hay hình ảnh bạn chia sẻ được bạn bè, mọi người download nhiều thì thu nhập cũng đủ ăn sáng, uống cà phê cùng bạn bè. Cụ thể là Ziddu sẽ trả tiền theo lượt tải (Download), mỗi lượt tải bạn sẽ nhận được $0.001. Con số này tuy nhỏ nhưng nếu bạn biết cách làm tăng lượt tải thì kiếm thu nhập cũng khá đấy.



Việc đăng ký tài khoản rất đơn giản, bạn chỉ mất vài phút là có ngay tài khoản để bắt đầu upload ngay. Chương trình này ngoài việc bạn được nhận tiền từ lượt download của file bạn upload mà bạn còn có thể kiếm thêm từ việc giới thiệu cho bạn bè mình cùng tham gia chương trình kiếm tiền này. Bạn sẽ được thanh toán khi đạt được mức tối thiểu là $10, và có thể được thanh toán qua Paypal/MoneyBookers.

Để đăng ký bạn vào trang Ziddu.com và điền đầy đủ thông tin vào form Register. Bạn nhớ check "I Agree Terms and Conditions" và nhấn Submit để hoàn tất đăng ký
Và bây giờ bạn có thể vào tài khoản của mình và Upload để kiếm tiền ngay.

Để cài đặt cho phương thức chi trả hay nói khác hơn là chọn hình thức thanh toán cho tài khoản của bạn. Để cài đặt bạn chọn "My Account" và chọn tiếp Payment Settings
Bạn sẽ chọn hình thức thanh toán ở phần Payment Setup, ở đây mình chọn là Paypal, xong chon Update.
Bây giờ bạn cũng có thể bắt đầu giới thiệu cho bạn bè bạn tham gia, cũng ở phần My Account bạn chọn Referral Banners ở đây bạn sẽ có 2 hình thức giới thiệu đó là link hoặc banner. Nếu bạn giới thiệu qua email có thể chọn link như bên dưới và nếu muốn nhúng banner giới thiệu vào blog hay web thì bạn chọn code HTML bên dưới banner bạn muốn chọn.



Như vậy là bạn có thể kiếm tiền bằng việc chia sẻ và giới thiệu với Ziddu, bạn có kiếm được nhiều tiện hay không còn tùy vào khả năng giới thiệu và việc quảng bá file chia sẻ của bạn.

Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer