Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Dynamic Views - Chế độ xem chuyên nghiệp ngay trên giao diện Blogger

20:50
(sauciu.blogspot.com) – Blogger trước đây đã cho ra lò tính năng Dynamic Views cho RSS, đây là cách xem RSS cực đẹp và cực kì chuyên nghiệp với 5 chế độ xem là Flipcard, Mosaic, Sidebar, Snapshot, Timeslide. Giờ đây Blogger đã cải thiện lại giao diện, bổ sung thêm 2 chế độ xem là Classic và Magazine và đã tích hợp tính năng này vào ngay trong Trình thiết kế Mẫu cho Blogger (Blogger Template Designer) của bạn. Ngay bây giờ bạn có thể áp dụng 7 chế độ xem bài viết này ngay vào giao diện blog của bạn mà không phải chỉ có ở RSS nữa. Chế độ xem bài viết dạng Dynamic Views này trên giao diện blog tương tự ở RSS nên bạn có thể xem demo của trang sauciu.blogspot.com tại đây

Để cài đặt các chế độ xem này bạn chỉ việc vào phần thiết kế (Design) chọn Trình thiết kế Mẫu (Template Designer) để chọn chế độ xem mà bạn thích.


Ở đây sẽ có 7 chế độ xem bạn có thể click vào từng chế độ xem để thấy mẫu trước khi áp dụng nó cho blog của mình.


Sau khi đã chọn được chế độ xem ưng ý bạn chọn Áp dụng cho Blog (Apply to Blog), nếu muốn hoàn lại mẫu ban đầu bạn chọn Revert to previous template.


Ở đây là chủ yếu bạn chọn chế độ xem mặc định cho giao diện blog của bạn, các chế độ khác người dùng có thể xem luân phiên nhau qua trình đơn thả xuống trên giao diện blog của bạn.


Bây giờ bạn có thể vào thiết kế để thử nghiệm tính năng Dynamic Views cho giao diện blog mình và cho nhận xét thế nào nhe?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer