Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Chặn những nick Yahoo làm phiền

05:49
Chặn những nick Yahoo làm phiền Yahoo Messenger là phần mềm chat quen thuộc, song có vài kẻ tận dụng cơ hội đó để chọc phá nick của bạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu, dưới đây là cách hiệu quả nhất giúp bạn khắc phục những kẻ thích làm phiền đó

Yahoo Messenger là phần mềm chat đã rất quen thuộc với mọi người, phần mềm giúp bạn nói chuyện và trao đổi thông tin, nhưng có những kẻ phá hoại thường làm phiền bạn qua yahoo gây bực mình và khó chịu. Hoặc chẳn phải có vài nick trong danh sách mà bạn không muốn tiếp xúc sau 1 thời gian.

Vậy khi đó, giải pháp tốt nhất là tùy chỉnh cho Yahoo! Messenger (Y!M) để chặn tất cả những nhân vật đó lại. Đầu tiên, chọn menu Messenger > Preferences hoặc dùng phím tắt Ctrl + Shift + P.

Chặn những nick Yahoo làm phiền

Sau đó, hộp thoại Yahoo! Messenger Preferences được mở ra. Trong cửa sổ này, bạn chọn Ignore List từ danh sách Category.

Chặn những nick Yahoo làm phiền

Lúc này, nếu muốn chặn kẻ xấu không có trong danh sách download yahoo Messenger thì nhấp chọn Ignore anyone who is not on my Messenger List. Nếu bạn chỉ muốn giới hạn với một số nick nào đó, hãy chọn Ignore only the people below.

Chặn những nick Yahoo làm phiền

Chặn nick Yahoo làm phiền


Nhấn nút Add. Khi này hộp thoại Ignore a User mở ra, bạn hãy gõ nick cần chặn (ví dụ là badboy). Nhấn nút Ignore.

Nếu muốn loại bỏ khỏi danh sách thì bạn bấm Remove. Cuối cùng là nhấn Apply để hoàn thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer