Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Hiện tượng "nguy hiểm" của ngày hôm nay

03:33
Sáng hôm nay tức ngày 30/3 mình có đọc bài : "Triều Tiên tuyên bố chiến tranh với Hàn Quốc" trên trang Vnexpress, sau khi đọc bài viết xong mình xem phần Comment ở dưới để xem trình trạng chém gió của các bác có triến triển ra sau thì mình giật mình với câu comment của bạn này: "Trong hình minh họa hình như có chú kia cầm súng ngược, cầm vậy bắn được không các bác".


Tính tới thời điểm 5 giờ chiều thì đã có tới 1800 người thích câu comment đó. Quả thật quá tệ hại, một hiệu ứng dây chuyền ồ ạt xuất hiện khắp các website  khác với tên của chủ đề: "Súng cầm ngược làm sao mà bắn đây các thánh", "Cầm súng ngược, mốt của quân đội Triều Tiên hay sao í", "Một đội quân hùng hổ cầm súng ngực"....vv.


Thực ra là súng ZB

ZB vz. 26 là loại súng máy hạng nhẹ do Tiệp Khắc phát triển trong những năm 1920. Thiết kế của loại súng này kết hợp nhiều thiết kế của các loại súng khác nhau như Berthier, Browning BAR M1918, Darne, Hotchkiss, Madsen và St.Etienne cùng các thiết kế riêng. Nó được sử dụng bởi nhiều quốc gia khác nhau và được thấy mang ra chiến đấu với số lượng lớn trong chiến tranh thế giới thứ hai và tham gia nhiều cuộc chiến khác từ khi nó được chế tạo. ZB vz. 26 nổi tiếng với độ tin cậy, cấu tạo đơn giản, nòng thay nhanh chóng và rất dễ sản xuất.

Một bức ảnh cho các bạn suy nghẩm, mỗi thứ mà bạn đang đọc trên mạng có thể như sau đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer