Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Tiếc một đời trai

06:02
Tiếc một đời traiNhớ hồi còn “lính phòng không”
Đời tôi quả thật thong dong quá trời.
Từ khi tui có vợ rồi
Lo làm trối chết chẳng hồi nghỉ tay

Thật tình thì nói nào ngay…
Cũng vì… thương vợ, tui đây phải “gồng”.
Đã mang tiếng được làm chồng
Thật ra chẳng khác “đeo gông” tí nào
Giờ giấc nàng quản sít sao
Quán, bar nào dám ghé vào lân la…
Mỗi ngày sau buổi tan ca
Phải lo đi chợ, về nhà nấu ăn
Giặt đồ, xách nước quanh năm
Lau nhà, rửa bát,… có nhằm nhò chi.
Đều đều mỗi tháng một kỳ
Lãnh lương đưa vợ, không thì… bả rên.
Thà tui chịu cực mình ên
Để nhan sắc vợ càng thêm mặn mòi.
Tiếc cho cái số thằng tôi
Đâm đầu cưới vợ, chịu đời nổi không?
Than ôi số kiếp làm chồng
Từ ngày có vợ ra nông nổi này!!!

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer