Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Ra mắt bản Mobile của site sauciu.blogspot.com

07:13
Traidatmui.com – Hiện nay số lượng người dùng sử dụng điện thoại di động để truy cập internet ngày càng tăng mạnh vì thế khi thiết kế web hay blog chúng ta cần có sự tương thích với thiết bị nhỏ gọn này để có được số lượng truy cập cao. Hiện nay Blogger có cung cấp sẵn cho chúng ta mẫu dành riêng cho điện thoại tuy nhiên mẫu này chúng ta không thể tùy biến theo ý muốn được, vì thế nên mình đã cho ra mắt mẫu blogger của site sauciu.blogspot.com tương thích với thiết bị điện thoại để các bạn khi dùng điện thoại vẫn có thể truy cập nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Để truy cập sauciu.blogspot.com bản dành cho điện thoại di động thì bạn hay truy cập bằng địa chỉ http://mobile.sauciu.blogspot.com. Dưới đây là một số hình ảnh khi truy cập bằng Iphone.

Giao diện khi xem ngang
Ra mắt bản Mobile của site sauciu.blogspot.com
Giao diện khi xem đứng có menu dọc
Ra mắt bản Mobile của site sauciu.blogspot.com
Giao diện khi xem video
Ra mắt bản Mobile của site sauciu.blogspot.com
Với mẫu web/blog dành cho mobile này bạn hoàn toàn có thể xem được tất cả các bài viết và video có trên sauciu.blogspot.com. Ngoài ra mẫu này cũng đã sử dụng comment dạng phân cấp của site sauciu.blogspot.com bạn hoàn toàn có thể comment ngay trên điện thoại di động của mình.

Trong quá trình truy cập nếu có xảy ra lỗi hay những vấn đề gì cần hoàn thiện mong các bạn có thể trao đổi ngay bên dưới comment bài viết này. Xin cảm ơn những lời góp ý chân thành của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer