Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Chơi game nhận giải thưởng (Iphone, Ipad...) hấp dẫn, lôi cuốn và đầy kịch tính

22:51
Traidatmui.com – SAYQUIZ là một game đấu trí rất hấp dẫn và lôi cuốn cùng với những giải thưởng có giá trị như Iphone 4GS, Ipad... và nhiều giải hưởng hấp dẫn khác. Giải thưởng sẽ được trao mỗi tuần cho những người chơi có số điểm cao nhất sau khi kết thúc phiên. Đây là thể loại game dưới hình thức trả lời câu hỏi, bằng việc lựa chọn các câu hỏi từ khó đến dễ tùy thuộc vào mệnh giá câu hỏi mà bạn chọn,từ 1000 – 15.000 AMD.

SayQuiz không chỉ đơn thuần là trả lời câu hỏi và trúng thưởng, mà bên cạnh đó, bạn còn chuẩn bị tinh thần cho mình để tham gia các cuộc chạy đua nước rút theo thời hạn mà trò chơi đã đặt ra: (1 tuần kể từ ngày bắt đầu khai cuộc).

Chơi game nhận giải thưởng hấp dẫn, lôi cuốn và đầy kịch tính

SayQuiz với giao diện đơn giản,gần gũi và thân thiện với người chơi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái để suy nghĩ đáp án cho các câu trả lời của mình. Với số lượng câu hỏi khổng lồ phục vụ cho sân chơi đấu trí không chỉ để tham gia giành giải thưởng mà bên cạnh đó, SayQuiz còn đem đến cho bạn một lượng kiến thức lớn xoay quanh các vấn đề cuộc sống, lịch sử, văn học, vật lí.v.v.

Bạn không chỉ chơi game Sayquiz trên máy tính mà còn có thể chơi ngay trên điện thoại di động của mình ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách tải phiên bản phù hợp với điện thoại của mình về máy và cài đặt rất đơn giản.

1. Chơi trực tiếp trên máy tính

Bạn chỉ cần truy cập vào đây và điền đầy đủ thông tin để đăng ký, bạn nhớ điền thông tin chính xác để có thể nhận giải thưởng sau này nhé.

Sau khi đã tạo xong tài khoản thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình để bắt đầu cuộc đấu trí nhé. Bây giờ bạn chọn gói câu hỏi để trả lời, bạn được phép chọn gói câu hỏi với số điểm tử 1000 đến 15000. Khi trả lời đúng số bạn sẽ được cộng vào điểm tích luỹ của bạn. Xem thêm chi tiết tại đây

2. Chơi trên điện thoại di động

Đây là cách thức chơi rất tiện lợi, khi đã có game cho điện thoại di động của mình thì bạn có thể chơi bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với chú dế nhỏ của bạn. Để có thể chơi trực tiếp trên điện thoại của mình bạn soan tin với cú pháp như sau để tải game về:

SQJ traidatmui gửi 6055 cho phiên bản JAVA (Xem hướng dẫn chơi)

SQI traidatmui gửi 6055 cho phiên bản IPHONE (Xem hướng dẫn chơi)

SQA traidatmui gửi 6055 cho phiên bản ADROID (Xem hướng dẫn chơi)

Và bây giờ bạn đã có thể đấu trí tranh tài để giành những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn rồi, những giải thưởng đang chờ bạn rinh về đây, hãy thử sức, hãy rinh quà. Đăng ký tài khoản.

Chúc bạn sẽ nhận được giải thưởng trong tuần này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer