Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Tự động tắt máy tính với thời gian định trước

08:31


Các phần mềm tự động tắt máy tính rất hữu ích, nó giúp bạn tiết kiệm điện năng những lúc không sử dụng máy.

AllOff Lite là một tiện ích theo dõi và tắt máy tính tự động khi bạn không sử dụng chuột, bàn phím hoặc khi chỉ số CPU thấp 1 thời gian (ở đây là giây). Phần mềm sẽ tự động tắt máy nếu bàn phím và chuột của bạn không hoạt động trong 900 giây (tương đương 15 phút), hoặc chỉ số CPU dưới 15%.

Sau khi cài đặt ứng dụng, để sử dụng, bạn cần phải nhập tên và mã số đăng kí của bạn. Việc đăng kí này là hoàn toàn miễn phí, bạn truy cập trang đăng kí tại đây, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau khi đăng kí thành công, bạn kiểm tra Mail để nhận Mã số đăng kí (License) của mình. Mở chương trình lên, nhập tên và mã số đăng kí vào để kích hoạt.


Phần mềm AllOff Lite sẽ chạy thường trú tại khai hệ thống. Để truy cập, bạn nhấp đôi chuột vào biểu tượng chương trình tại khai hệ thống, giao diện chương trình sẽ xuất hiện với giao diện đơn giản, gồm tổng số giây không hoạt động và chỉ số CPU. Nếu bạn không sử dụng chuột, bàn phím hoặc chỉ số CPU dưới 15% thì phần mềm sẽ bắt đầu kích hoạt quá trình đếm ngược và tự động tắt máy tính.


Phần mềm AllOff Lite hoạt động trên tất cả các phiên bản Windows.

Download phần mềm AllOff Lite tại đây.

Nguồn Genk.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer