Mediafire “bắt tay” gia nhập mạng quảng cáo trực tuyến Ad360
Việc Mediafire chọn lựa Ad360 làm đối tác cao cấp, cho thấy Ad360 đã thực sự đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn của một mạng quảng cáo trực tuyến quốc tế như công nghệ hiển thị và phân khúc nhóm đối tượng mà các nhà quảng cáo quan tâm, công nghệ self-serving ads, công nghệ bid giá quảng cáo… Đặc biệt, công nghệ mới Retargeting - “tái hiển thị quảng cáo” đảm bảo “đeo bám” và mang lại những khách hàng tiềm năng thực sự cho nhà quảng cáo chính là một trong những điểm nổi bật được đánh giá là thông minh của Ad360.
Demo quảng cáo của Ad360 trên MediaFire.com
Việc kí kết hợp tác với Mediafire đánh dấu một bước ngoặt cho sự lớn mạnh của Ad360. Chắc chắn, trong một tương lai không xa, Ad360 sẽ được nhiều Publisher uy tín trong và ngoài nước cùng “bắt tay” hợp tác, đảm bảo một độ phủ tối đa cho quảng cáo của doanh nghiệp.
(Theo Ad360)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét