Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Săn kho báo tiền thưởng cùng Bảo Kim

07:50
Săn kho báo tiền thưởng cùng Bảo KimTraidatmui.com – Trước đây mình có giới thiệu cùng các bạn chương trình kiếm tiền với Bảo Kim thông qua việc giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản với link giới thiệu của mình (Bạn có thể xem tại đây). Hiện nay ngân hàng thanh toán trực tuyến Bảo Kim đang có chương trình "Săn kho báo tiền thưởng" với 4 chương trình có thể giúp bạn kiếm tiền. Lợi ích của việc đăng ký tài khoản Bảo Kim là bạn vừa có 1 ví điện tử để giao dịch trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi lại vừa có thể kiếm tiền cùng Bảo Kim.

Săn kho báo tiền thưởng cùng Bảo Kim

- Chương trình 1: Nhận ngay 100.000 VNĐ sau khi xác thực tài khoản Bảo Kim
- Chương trình 2: Gửi link giới thiệu bạn bè sẽ nhận được 10.000 VNĐ/1 người bạn
- Chương trình 3: Mua hàng và thanh toán qua Bảo Kim (nhận 100.000 VNĐ tiền thưởng)
- Chương trình 4: Liên kết tài khoản CUCRE và Bảo Kim (nhận 100.000 VNĐ tiền thưởng)

Tất cả đều đòi hỏi bạn phải có tài khoản Bảo Kim, sau khi đăng ký và xác thực tài khoản Bảo Kim bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền với các chương trình nói trên. Đăng ký ngay (Miễn Phí).

Sau khi đã đăng ký tài khoản Bảo Kim xong thì bạn có thể tham gia 4 chương trình kiếm tiền trên.

- Chương trình 1: Sau khi bạn đăng ký tài khoản Bảo Kim, bạn cần tiến hành xác thực tài khoản của mình bằng cách Nạp tiền vào tài khoản Bảo Kim và rút về ngân hàng (Xem hướng dẫn). Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận ngay 100.000 VNĐ vào tài khoản

Săn kho báo tiền thưởng cùng Bảo Kim

- Chương trình 2: Bạn sẽ tạo link giới thiệu cho bạn bè cùng đăng ký tài khoản Bảo Kim (Xem hướng dẫn), bạn sẽ nhận được 10.000 VNĐ/ 1 người bạn giới thiệu thành công.

Săn kho báo tiền thưởng cùng Bảo Kim

- Chương trình 3: Chương trình này buộc bạn phải mua hàng hóa và thanh toán thông qua tài khoản Bảo Kim của bạn (Xem hướng dẫn), thanh toán đơn hàng thành công bạn sẽ nhận ngay 100.000 VNĐ tiền thưởng.

Săn kho báo tiền thưởng cùng Bảo Kim

- Chương trình 4: Bạn sẽ tiến hành liên kết tài khoản Cucre.vn (Nếu chưa có bạn đăng ký miễn phí tại đây) và tiến hành liên kết 2 tài khoản Cucre và Bảo Kim, thành công bạn sẽ nhận ngay 100.000 VNĐ tiền thưởng.

Săn kho báo tiền thưởng cùng Bảo Kim

Đăng ký ngay tài khoản Bảo Kim hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn săn thật nhiều $$$$$ nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer