Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong web/blog hay một số tên miền nhất định để tăng doanh thu

06:22
Tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong web/blo hay một số tên miền nhất định để tăng doanh thuTraidatmui.com – Adf.ly như bạn biết thì đây là một website chuyên cung cấp dịch vụ rút ngắn link và bạn có thể kiếm được tiền từ dịch vụ này. Bạn là một webmaster, sở hữu 1 webblog chuyên cung cấp các dịch vụ download thì đây là cơ hội để bạn có thể có thêm thu nhập cho web/blog của mình. Cách đăng ký tham gia và giới thiệu bạn bè thế nào mình đã có dịp chia sẻ cùng các bạn tại bài viết "Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link". Tham gia Adf.ly một thời gian và mình cũng đã nhận được $$$ thanh toán qua Paypal nên bạn có thể yên tâm tham gia để có doanh thu cho webblog của mình.

Tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong web/blo hay một số tên miền nhất định để tăng doanh thu

Bài viết Tham gia kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link đã hướng dẫn bạn cách đăng ký và cách thức rút ngắn link để kiếm tiền nhưng chưa giúp bạn có thể tích hợp được Adf.ly cho tất cả các link trên web/blog của bạn hoặc một số domain liên kết ngoài mà bạn muốn. Chính vì thế nhằm tạo sự tiện lợi và tối ưu doanh thu cho các bạn mình xin chia sẻ lại cách để bạn có thể tích hợp Adf.ly cho tất cả các link mà bạn chỉ định trên web/blog của mình.

Thật ra cách thức tích hợp cũng khá đơn giản chỉ cần dùng 1 đoạn script nhỏ để chèn vào trong web/blog của bạn là được

1. Đăng nhập vào tài khoản Blogger
2. Vào phần Mẫu (Template)
3. Chọn chỉnh sửa HTML (Edit HTML)
4. Chèn code bên dưới vào sau thẻ <body>
<script>
var adfly_id = 1066510; // Là id tài khoản Adf.ly của bạn
var adfly_advert = 'int'; // Loại quảng cáo (Advertising Type)
var domains = ['rapidshare.com', 'vip-file.com', 'smsfiles.ru', '4files.net', 'turbobit.ru', 'uploading.com', 'letitbit.net', 'depositfiles.ru', 'sms4file.com', 'ifolder.ru', 'hotfile.com', 'anyfiles.net', 'sharingmatrix.com'];
</script>
<script src='http://adf.ly/js/link-converter.js'/>
- Bạn hãy thay đổi những tên miền (Domain) ở trên thành những tên miền mà bạn muốn tích hợp Adf.ly, tức khi click vào link chứa domain trong danh sách đó sẽ tự động chạy link với Adf.ly.
- var adfly_id = 1066510; bạn thay thành id tài khoản Adf.ly của bạn. Cách xem id bạn click Referrals và xem bên dưới sẽ thấy.
Tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong web/blo hay một số tên miền nhất định để tăng doanh thu

- var adfly_advert = 'int'; chính là loại quảng cáo, nếu bạn chọn int thì khi người dùng click Skip Ads mới xem được nội dung mà link đó dẫn đến. Nếu bạn chọn "banner" thì người dùng vẫn xem được nội dung trước khi click Skip Ads, hình thức này khuyên dùng hơn vì ít gây phiền đến người dùng. Nếu bạn muốn dùng hình thức 2 chỉ cần thay đổi như sau:
var adfly_advert = 'int';
thành
var adfly_advert = 'banner';

Ở trên là cách để bạn tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong web/blog, nếu bạn muốn khi người dùng truy cập vào web/blog của bạn thì sẽ được chuyển (Redirect) tới Adf.ly, tức là khi truy cập vào trang bạn thì Adf.ly tự động chạy và khi người dùng click Skip ads thì xem trang bạn bình thường, hãy dùng code bên dưới
<script type="text/javascript">
var adfly_id = 1066510; // id như đã nói ở trên
var adfly_advert = 'int'; // bạn có thể thay thành banner
var frequency_cap = 5; // tần suất (số lần) người dùng sẽ được redirect trong 24h
var frequency_delay = 5; // số phút lặp lại
var init_delay = 3; // số giây hiển thị quảng cáo Adf.ly
</script>
<script src="http://cdn.adf.ly/js/entry.js" type="text/javascript"></script>

Tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong web/blo hay một số tên miền nhất định để tăng doanh thu

Trước khi áp dụng hình thức bạn thì bạn phải Đăng ký tài khoản Adf.ly, nếu chưa rỏ có thể xem hướng dẫn tại đây.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer