Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Chuyển file tài liệu dạng Flash SWF sang định dạng PDF với CuteWriter

19:26


Traidatmui.com – Như các bạn thấy hiện nay một số tài liệu như các chuyên đề, luận văn, bài giảng... ở một số trang web có dạng Flash (*SWF), điều này gây không ít bất tiện cho bạn trong quá trình tham khảo. Vậy làm thế nào để có thể chuyển tài liệu dạng Flash đó sang định dạng tài liệu thông dụng để bạn dễ dàng copy, chỉnh sửa chúng. Bài viết hôm nay mình chia sẻ cùng các bạn cách để bạn có thể chuyển tài liệu dạng Flash với đuôi *.swf sang định dạng PDF. Điều này rất hữu ích cho bạn, bạn chỉ cần link của tài liệu dạng .swf là bạn có thể tải về và chuyển nó sang dạng PDF để sử dụng.

Đầu tiên thì bạn cần tải và cài đặt CuteWriter cho máy tính của bạn, tải phần mềm tại đây hoặc tại đây. Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt như các phần mềm thông thường.

Bạn cần có file tài liệu dạng Flash (.swf), bạn có thể tải tài liệu dạng flash với link của nó bằng công cụ IDM (Bạn có thể tải file tài liệu tại đây về và làm thử). Sau đó bạn mở file tài liệu dạng Flash lên bằng chương trình Firefox.


Sau đó, bạn click phải chuột lên tài liệu và chọn Print


Cửa sổ Print sẽ hiện lên tại mục Name bạn chon CutePDF Writer và tại Print range bạn chọn All để in tất cả các trang, sau đó nhấn OK.


Bạn chờ chút cửa sổ Save as sẽ hiện ra, tại đây bạn đặt tên file và chọn nơi lưu trữ, sau đó chọn Save là xong.


Như vậy là bạn đã có thể dễ dàng sử dụng chúng, với cách này thì bạn chỉ cần file tài liệu dạng Flash hay link của file tài liệu đó thì bạn đã có thể đưa nó về định dạng PDF.

Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer