Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

Christmas Tree - Trang trí desptop với những cây thông Noel

01:06
Traidatmui.com – Christmas Tree - đây là một phần mềm nhỏ gọn có thể giúp bạn trang trí cho desktop của máy tính mình thêm đẹp mắt hơn vào dịp noel. Christmas Tree cung cấp cho bạn nhiều dạng cây noel khác nhau với tiện ích đếm ngược thời gian đến ngày lễ, bạn có thể tùy chọn và tự trang trí cho desktop của mình thêm trang hoàng hơn. Phần mềm rất dễ sử dụng và với dung lượng khá nhỏ (1.39 MB), bạn có thể tải về để có thể có một desktop thật phong cách.


Dung lượng: 1.39 MB
Yêu cầu: Tất cả windows
Bản quyền: Miễn phí


Link hỗ trợ


Hướng dẫn

Sau khi bạn đã cài đặt hoàn tất, bạn nhấp đôi chuột vào Shortcut "ChristmasTree" để thêm cây noel vào desk top, nếu muốn thêm bao cây thì bạn nhấp đôi chuột bấy nhiêu lần.

Xong bạn có thể giữ chuột lên hình ảnh cây noel để kéo đến vị trí phù hợp. Bạn có thể thay đổi hình ảnh cây thông đó bằng cách click chuột phải vào cây thông sau đó chọn Skin và chuột kiểu mà bạn thích.

Mặc định thì phần cây thông sẽ nằm trên các cửa sổ ứng dụng khác và khởi động cùng với windows, để thay đổi bạn nhấp phải chuột vào cây thông chọn Settings >> Load at Startup (hoặc Always On top: nằm trên các cửa sổ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer